Solve for Tomorrow (Kiến tạo tương lai) là cuộc thi do Tập đoàn Samsung toàn cầu khởi xướng từ năm 2010 nhằm tạo ra sân chơi sáng tạo về công nghệ cho các bạn học sinh trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, cuộc thi được khởi xướng từ năm 2019 dành cho học sinh THCS và THPT, Đây là sân chơi hữu ích cho các em thỏa sức ứng dụng kiến thức STEM để sáng tạo và tiếp cận đến các giải pháp công nghệ tiên tiến.

Tại Phú Thọ, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Giáo dục Hùng Vương (Hung Vuong Education) là đơn vị phối hợp với tổ chức Tuổi trẻ thành đạt (JA Việt Nam) đưa chương trình Solve for Tomorrow đến với học sinh THCS và THPT trên toàn tỉnh Phú Thọ.

Chương trình hứa hẹn đem đến cho các bạn sân chơi trí tuệ cùng nhiều phần quà hấp dẫn gồm tiền mặt và hiện vật cho bản thân, đội nhóm và nhà trường. Cùng với đó là sự cố vấn của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực STEM và công nghệ trong các vòng thi, chắc chắn sẽ giúp các em học sinh và giáo viên có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi tham dự cuộc thi.

THỂ LỆ VÀ GIẢI THƯỞNG NHƯ SAU:

Thời gian cuộc thi: 27.03.2024 - 26.10.2024
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại Website: www.solvefortomorrow.vn
Hotline: 0981.793.336
Email: infor@solvefortomorrow.vn